💥 CHUYÊN ĐỀ "ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC STEAM TRONG GDMN, NĂM HỌC 2024 - 2025 💥
💫 Thực hiện: Cô giáo Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
💫 Lớp: 3 tuổi A2
💫 Dự án steam: Cây gia đình (tiết 2)
💥 Mục đích, yêu cầu của dự án:
1. S (Khoa học)
- Trẻ biết tên gọi và các mối liện hệ của các thành viên trong gia đình.
- Biết được cấu tạo, đặc điểm của cây gia đình
2. T (Công nghệ)
- Trẻ sử dụng kéo, hồ dán, băng dính 2 mặt, dập ghim, giá treo bản thiết kế
3. E (Kỹ thuật)
- Trẻ thực hiện quy trình làm ra cây gia đình
- Trẻ thực hiện các thao tác dán, dính, gắn,...
4. A (Nghệ thuật)
- Trẻ biết trang trí cây gia đình: Vẽ, tô…
5. M (Toán học)
- Trẻ xác định phía trên phía dưới, ở giữa.
6. Ngôn ngữ và chữ viết
- Trẻ nghe – hiểu – biểu đạt.
7. Tình cảm kĩ năng xã hội
- Trẻ hợp tác, làm việc nhóm, chia sẻ.
HÌNH ẢNH